Blue Traxx Forum banner

1 - 1 of 1 Posts

·
Registered
Joined
·
7 Posts
Discussion Starter #1
Sau khi chạy quảng cáo xong bạn nên có hành động để gia tăng hiệu quả. Việc nay khá quang trọng và cần thiết, nếu như bạn muốn quảng cáo của mình được hiệu quá tối ưu nhất. Bài viết dưới đây viết về 4 việc bạn nên gia tăng hiệu quả khi viết quảng cáo trên facebook, mời bạn tham khảo.

1. Đọc lại bài mình vừa viết
Bài viết lần đầu tiên thường chưa được mượt mà, vì thế hãy đọc lại bài quảng cáo của bạn nhiều lần, mỗi lần đọc lại sẽ chỉnh sửa lại 1 chút, càng trau chuốt thì tỉ lệ thành công với bài viết ấy của bạn càng cao. Đừng bao giờ làm kiểu viết “1 phát ăn ngay” nhé
2. Seeding (like, share, comment mồi)
Hiệu ứng đám đông luôn đúng ở mọi trường hợp, đây là hiệu ứng bình thường của con người, họ thấy đông người làm thì họ sẽ tin và làm theo. Để seeding được hiệu quả cần chú ý làm sao để trong câu seeding nêu bật được thế mạnh, giải pháp của bên mình, hoặc nêu được vấn đề khách hàng đang gặp phải để tạo được sự đồng cảm nơi khách hàng. Ví dụ: Được miễn phí ship à shop? cho mình đặt 1 hộp với ạ –> Nhấn mạnh lại việc Freeship của bên mình. 0968332xxx trung tâm tư vấn cho mình nhé, mình chỉ đọc hiểu được mà không thể nào giao tiếp với người nước ngoài được ạ –> Đánh lại vào vấn đề của khách hàng, người khác đọc mà đúng vấn đề họ cũng đang gặp phải thì khả năng họ tương tác sẽ cao hơn
3. Thực hiện testing A/B
Như mình đã cập nhật đề tài, không có cái gì là đúng 100% trong mọi trường hợp. Do đó, bạn hãy thực hiện thật nhiều chiến dịch thử nghiệm các mẫu quảng cáo khác nhau, từ đó có được kết quả tốt nhất để rút kinh nghiệm cho các lần sau, ai chịu khó thử nghiệm hơn, người đó chiến thắng

4. Hiệu quả đo lường
This is not missing nha, first, hãy xác định tiêu điểm của bạn là gì? Tiếp cận nhiều người nhất, nhiều bình luận nhất, nhiều inbox nhất hay nhiều sđt nhất… .Sau đó lấy đó làm chỉ số đánh giá để đo lường các nội dung quảng cáo khác nhau, cái nào tốt thì giữ lại, cái nào không tốt thì thôi. bỏ qua. Làm việc dựa trên số liệu, không dựa trên cảm tính
Chấm hết, đó là những kinh nghiệm của mình để viết được những quảng cáo Facebook hiệu quả, bài viết cũng khá dài, sẽ rất vui nếu anh chị em nào đọc tới tận cùng phần này. Nếu thấy bài viết này có ích, hay còn chỗ chưa ổn định, mọi người hãy phản hồi lại cho mình và chia sẻ liên kết bài viết này tới những người thực sự cần nó.
Như vậy qua bài viết trên ta biết phải làm gì sau khi viết quảng cáo facebook để tăng hiệu quả. Chúc các bạn thành công!
Xem thêm tốt nhất phần mềm quản lý fanpage
Hotline: 024.6674.8888
Email: [email protected]
Nguồn: Nguyễn Quý Thắng
 
1 - 1 of 1 Posts
Top